Uống Gì Cho Đẹp

Milk Thistle Ext - Chiết xuất cây khế sữa cho da mụn

Milk Thistle Ext - Chiết xuất cây khế sữa cho da mụn

* Ngắn gọn: không bổ ngang cũng bổ ngửa. 

1. Sơ yếu lí lịch 

- Cx cây khế sữa được dùng trong y học cổ truyền phương Tây từ lâu lâu lâu lâu lâu lâu dồi, thường được dùng để hỗ trợ sức khỏe gan mật. 

- Silymarin trong cx cây khế sữa thường được xem là hoạt chất bổ béo chính. Tuy các thử nghiệm cho thấy khả năng hấp thụ silymarin qua đường ăn uống là thấp nhưng vì một lí do nào đó, cx cây khế sữa vẫn cho hiệu quả lâm sàng =))) 

- Ngoài ra thì cx cây khế sữa còn được đồn là giảm cholesteron xấu và tăng độ nhạy insulline. 

2. Dành cho da 

- Cx cây khế sữa được cho là có khả năng bảo vệ da trước tác động của phơi nhiễm UV - tương tự như cx dương xỉ, nó được cho là tăng biển hiện của gen p53. Đồng thời, nó hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp giảm thiểu quá trình phân giải các thành phần trung bì (collagen, elastin, GAGs...), từ đó được cho là có tác dụng chống lão hóa. Tuy nhiên, chưa có dữ liệu thử nghiệm trên người thật để khẳng định =))) 

- Da mụn: có 2 thử nghiệm trên người cho thấy cx cây khế sữa có khả năng giảm mụn viêm trên người uốn, một thử nghiệm thậm chí cho rằng cx cây khế sữa có kết quả tương đương kháng sinh =))) 3. Ưu điểm và ai nên thử tí cho biết - Ưu điểm to nhất của cx là nó rẻ (hơn nhiều) so với những loại tpcn khác. Chỉ là khi mua nên để ý nồng độ của hoạt chất trong chiết xuất chính - Ờm thì ai gan yếu, hay uốn dượu, viêm gan... thì nên dùng thường xuyên. Ai có mụn (viêm) thì thử tí xem đỡ hông, đỡ thì dùng lâu dài, cái này lành, ko có tác dụng phụ gì hết. - Nên uốn khi ăn no để tăng khả năng hấp thụ 🙂 

Xin hết

< Bài Viết Trước Bài Viết Sau >