Review Cả Thế Giới

Review: Retinol 1% giá rẻ không dành cho da nhạy cảm

Review: Retinol 1% giá rẻ không dành cho da nhạy cảm

Review: Retinol 1% giá rẻ không dành cho da nhạy cảm 😊

1. Hãng: Fusion đến từ Tây Ban Nha, thường tập trung nhiều về các dòng sản phẩm dành cho liệu trình ở cơ sở thẩm mỹ nên không nổi dầm dộ lắm.

2. Sản phẩm: Retinol 1% xịn – không phải là phức hợp, hay blend

3. Chai lọ đẹp, chắc chắn, thiết kế tối giản, vòi pump airless để bảo quản re

4. Review

- Ngắn gọn thì sản phẩm xứng đáng với giá tiền, không phải là sản phẩm retinol đem lại hiệu quả xuất xắc nhất nhưng là loại retinol ở 1% tốt nhất trong tầm giá và tốt hơn vài loại re khác cao tiền hơn.

- Trước khi dùng re Fusion thì mình có dừng retinol khoảng 10 ngày vì hết Skinsense và vì muốn để thử re mới coi sao

- Da mình vốn dĩ đã quen re và tre, dùng cũng cỡ vài năm hỗn hợp tạp phí lù đủ kiểu, đủ hãng, tóm lại là tấm chiếu ngồi mòm thủng lỗ chỗ òi và dùng re Fusion thì bị rát ở má, đỏ tróc lên mày da vùng cổ sau 5 ngày dùng liên tiếp, mỗi ngày cỡ 5 pumps, bôi như kcn để test coi full công full giáp thì hiệu quả/kích ứng đến đâu (Lưu ý là mình cà da khá nhiều với các sản phẩm khác chứ dùng bình tĩnh thì chắc hông sao)

- Về độ đẹp thì re fusion không đem lại retinol glow sau một đêm như các sản phẩm re khác của brz, dùng tầm 3 tối liên tục mới hồi lại da re (khi dùng re da có độ trong bóng mượt riêng), sau tròn 7 ngày sử dụng liên tục, da có đẹp lên, có hiệu ứng re nhưng không đạt độ hết nấc như đợi Skinsense hoặc Neostrata và sau tối nay chắc mình dừng 1-2 ngày cho da mọc lại, rát quá dồi.

5. Phân tích và Nhận xét:

- Trong sản phẩm này dùng retinol thả trôi, không được bọc, thành phần đơn giản (phản ánh giá thành).

Cũng bởi không bọc nên khả năng kích ứng cao, retinol nhanh hỏng và nhà sx dùng thêm tinM để chống oxy hóa cho nguyên liệu, bạn nào nhạy cảm với kem chống nắng hóa học cũng nên cẩn thận.

Sản phẩm mở ra chỉ nên dùng trong 3 tháng do retinol không ổn định, dễ bị degrade

- Con re này là ví dụ tiêu biểu cho câu chuyện mình đã nói cả chục lần – không phải dát tróc da thì mới là re mạnh, re tốt. Mục tiêu của pha chế mỹ phẩm là đẹp mà không kích ứng, do vậy mới cần phát triển đủ loại công nghệ để găm re vô da, nhả từ từ, đi sâu và bền vững chứ hông ngồi một đống trên bề mặt, bào da, kích ứng và nhanh degrade.

6. Đối tượng sử dụng

- Dành cho da nghèo mà vẫn muốn dùng re tốt, có hiệu quả

- Mình so sánh hơi gắt với những loại re tốt hơn, giá cao hơn nhiều lần nên sẽ thấy sự khác biệt nhưng đây vẫn là một sản phẩm tốt và đáng dùng hơn kha khá sản phẩm re trên thị trường hiện tại. Nó không cho kết quả như SkinSense hay Neostrata nhưng nó cho kết quả tốt hơn nhiều loại re khác =)))

- Nhược điểm lớn nhất là khả năng cao re trong sản phẩm này sẽ degrade dần đều trong quá trình dùng, nên nếu sử dụng thì cố dùng trong 3 tháng mở nắp, mặc dù nhà sx nói dùng được trong 1 năm =))). Ngoài ra thì nên tắt đèn khi bôi á.

Ảnh: còn quả quýt để nốt vô >''<

 

< Bài Viết Trước Bài Viết Sau >