Review Cả Thế Giới

Các sản phẩm retinol đã sử dụng qua :D

Các sản phẩm retinol đã sử dụng qua :D

1. PC 1%: dùng lâu lắm rồi ko nhớ nổi cụ thể nhưng là loại retinol mình dùng đầu tiên và rất hài lòng với hiệu quả của re trên da.

Re PC có lẽ là phù hợp với những bạn mới bắt đầu sử dụng re, muốn tìm 1 sản phẩm giá thành hợp lý (?), nồng độ rõ ràng và có hiệu quả trên da.

2. Peter thomas roth 1.5%: cũng là một trong những loại re mình dùng đầu tiên và có repurchase sau đó vài lần. Tương tự như PC, PTR phù hợp với những bạn mới dùng re, ko muốn bong tróc đỏ rát kích ứng nhưng vẫn đem lại hiệu quả nhất định.

Điểm cộng của PTR là texture lỏng nhẹ, dễ layer so với tất cả các loại re còn lại thường ở dạng kem. Điểm trừ là giá cao - mình ở UK, ko mua được PTR sale lần nào =)))

* Sau khi thử nghiệm 2 loại re trên thì mình bị nghiện re tới mức lên hẳn tre 0.1 dạng kem và sml mất cỡ 1 năm trúc trắc =)))

Sau khi khắc phục hậu quả thì quay lại dùng re - các sản phẩm list dưới đây ko theo thứ tự j hết, nhớ cái nào thì vẽ cái đó thôi

3. The Ordinary 2% re (1% retinol + 1% retinoate gì đó - ko nhớ nổi vì mình dùng khi hãng mới ra luôn)

Con này thì thảm vl, bị lên viêm tóe tòe loe =))) nhưng Chik dùng thì hợp (tuy nhiên lưu ý là Chik dùng cdj nhà TO cũng hợp, có vẻ là giá hạp túi tiền)

Mình ko khuyến khích ai xài loại này cả, dù là mới dùng re hay dùng lâu rồi, đúng là nó rẻ n thà mua dồn tiền mua 1 thứ ổn ổn còn hơn mua chục lọ đéo ổn lắm :))

4. Obagi 1:

Tương tự như PC nhưng dễ chết hơn. Ở VN thì mình ko biết giá nhưng ở UK thì đíu luôn, có nhiều lựa chọn xịn hơn và giá ổn hơn. Nói chung ai hợp cứ xài, nó ko phải sản phẩm tệ nhưng nhấn mạnh là có nhiều thứ tốt hơn ở cùng mức giá hoặc thấp hơn.

5. Skinceu 0.5:

Cái này được cho chứ nếu mua thì sẽ thử 1 so sánh cho công bằng nhưng nói chung lên da mình thì đắt + chán, có thể do mình dùng skinceu sau khi thử qua kha khá loại re nồng độ cao hơn nên skinceu 0.5 trên da mình ko đem lại hiệu quả gì cộng thêm mức giá khó thở vl nên càng ác cảm =)))

6. Neostrata 0.5:

Nồng độ chỉ 0.5 nhưng chắc do kèm thêm 4 NAG nên tung tóe chả kém đứa nào =)). Con này thì mình khen nhiều rồi nên ko khen lại nữa, chỉ có điều là thấy bảo bao bì mới dùng chán hơn bao bì cũ. Mình chưa thử lại để đánh giá và chắc là ko thử lại đâu vì tìm được chân ái =)))

7. Allskinmed 1:

Vl 🙂

Đầu tiên thì nhấn mạnh là nó tốt, cho hiệu ứng retinol glow mịn sáng hồng sau 1 đêm sử dụng (da mình treat vl nhé chứ lên da bạn thì có thể là hậu quả sml sau 1 đêm đó) nhưng đến đêm thứ 2 ngủ thì sml, sần mẩn vỡ da, lcl há mỏ đớp đớp. Bạn nào muốn thử cảm giác mạnh thì xài chứ mình dùng cho biết thế thôi =)))

Ưu điểm của sản phẩm còn có mấy thứ hoa lá trong thành phần nhưng nhược điểm to là rất khó tán + giá đắt

8. SkinM 1: được cho nhóe :))

Tương tự như allskinmed 1: hiệu quả tốt nhưng dễ kích ứng, được cái là ko kích ứng vl như allskinmed, vẫn dịu dàng hơn nhá. Mà dùng 1 lọ thôi, ko mua lại đâu vì giá đó thì cũng vẫn cứ là ko đáng vs mình 😃

9. Skinsense 0.6 & 0.9

Khen vl rồi nên chả biết khen tn nữa: giá rẻ (so vs các loại khác), hiệu quả tốt ko đau đớn, còn muốn gì nữa 😃

Nếu moi móc thì chắc nhược điểm lớn nhất là ko có sự kết hợp hoa mỹ trong thành phần, re chỉ là re thôi =))

10. Dermacetics re 1:

Ờm phức hợp re 1 chứ thực ra nó cỡ 0.3 re thôi. Bạn nào mới xài re thì dùng cũng được nhưng mình thấy ko đáng giá đó.

11. Murad - ko nhớ tên tuýp màu xanh

Thực sự là không có ấn tượng gì nhiều ngoài việc lên da mượt mà, bôi thích thích. Túy này được cho nhưng mình hông tính xài lâu dài nên cũng hông nhớ giá

12. Còn nhiều lắm, để nhớ ra bổ sung thêm nha

Ảnh: khủng long bạo chúa nuân

< Bài Viết Trước Bài Viết Sau >