Review Cả Thế Giới

Review KI8

Review KI8

1. Có nhiều cách khác nhau để tàn phá tóc nhưng cách đảm bảo hiệu quả nhất là tẩy tóc. Thuốc tẩy với pH cao giúp phân hủy melanin - hạt màu của tóc nhưng đồng thời cũng phân hủy luôn protein cấu thành sợi tóc.
Có một vài sản phẩm được quảng cáo là giúp bảo vệ tóc trong quá trình tẩy, đúng là những sản phẩm này có hỗ trợ bảo tồn liên kết tóc nhưng vẫn không thể tránh được việc thuốc tẩy phân hủy protein tóc. 
Thế cho nên là đã xác định tẩy tóc thì nên chuẩn bị tiền bạc, thời gian và tư tưởng để chăm nuôi nó dài dài :)

2. Review KI8 - Hãng nói gì?
Theo thông tin từ hãng, KI8 có khả năng phục hồi liên kết tóc theo cả chiều ngang và dọc trong khi người tiền nhiệm 0IapIex chỉ có khả năng phục hồi liên kết ngang. Hãng đồng thời mạnh miệng tuyên bố sau 4 hay 6 lần dùng gì đó,sản phẩm có khả năng hồi trynh cho mái tóc , như chưa từng trải qua phong ba lột tẩy.

3. Sử dụng thực tế?
Sau hơn 10 lần sử dụng (chán hum đếm nữa) thì mình nghĩ là đủ thời gian trải nghiệm để review. 
a) Điểm cải thiện lớn nhất khi dùng KI8 mình nhận thấy là thời gian tóc khô tự nhiên nhanh hơn hẳn. Tóc sau tẩy nát, xốp, ngậm nước nhiều, lâu khô. Tưởng tượng 1 cách dễ hiểu thì sợi tóc tẩy bị thủng lỗ chỗ do vậy nó đọng nước lâu hơn và KI8 có vẻ như có khả năng phục hồi/ vá víu lại một phần nào đó cấu trúc sợi tóc.
b) Tóc mình bản chất là tóc xoăn, càng ngắn càng xoăn. Việc tẩy tóc sẽ làm sợi tóc duỗi hơn, mất form dáng ban đầu (mất cấu trúc) nên từ xoăn thì nó thành lượn xóng Đan Chường :) Dùng KI8 không làm cho tóc trở lại hình dáng vốn có ban đầu. 
Từ dữ liệu a và b mình phỏng đoán là KI8 có khả năng phục hồi tóc ổn nhưng không thể hồi chinh mái tóc như quảng cáo.
c) Tóc gẫy dụng: phần này mình ko review được vì bản chất tóc trước đó cũng ko gẫy rụng nhiều, còn trước đó nữa thì ko còn tóc :)

4. Phần nhìn: Thực ra thì do tóc mình xấu sẵn nên là dù có tẩy hay hum mà cắt ngắn thì nó vẫn thô, vẫn cứng, vẫn dựng ngược, vẫn vuốt vl keo thôi. KI18 không cải thiện phần nhìn của tóc (ít nhất là trên tóc mình), không làm cho sợi tóc óng mượt hơn, mềm mại hơn hay dễ chải hơn.
5. So sánh với người tiền nhiệm 0IapIex: nói xao nhể. KI8 sử dụng đơn giản hơn và có vẻ như đem lại khả năng phục hồi cấu trúc tóc tốt hơn NHƯNG mình sẽ không mua lại vì với mình 0IapIex là phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng và cách sử dụng. Cả KI8 và 0IapIex đều không làm tóc mình đẹp hơn (phần nhìn) và khỏe hơn thì cũng chỉ đến vậy.

6. Ai nên dùng KI8: mình nghĩ KI8 phù hợp hơn với những bạn tóc tơ, sợi tóc mỏng hoặc gẫy rụng ngang thân sau tẩy nhiều - n đấy là đoán thôi chứ cũng hum chắc nhé. Tuy nhiên, chú ý là nếu  bạn tìm kiếm sản phẩm dưỡng mượt, bóng, xuôn mềm thì KI8 không phải lựa chọn phù hợp vì nó không làm tóc nhìn đẹp hơn - bạn cần các loại silicone tạo mượt để làm đìu này. 

7. Routine dưỡng + giữ màu tóc tẩy tòe loe
- Chia sẻ bài sau chớ dài lắm òi á.

< Bài Viết Trước Bài Viết Sau >