Review Cả Thế Giới

Review Dưỡng Mi The Ordinary Lash and Brown Serum

Review Dưỡng Mi The Ordinary Lash and Brown Serum

* Ngắn gọn: cũng được

1. Do cơ địa mi mảnh, ngắn, lưa thưa mà gắn mi thường xuyên thì vướng với khó tẩy trang nên mình khá là đầu tư vô mấy loại dưỡng dài mi. Một vài sản phẩn đã sử dụng qua: thuốc nhỏ mắt, revitalash, for long lashes và một vài hãng UK nội địa khó mua -> bỏ qua khỏi kể :)))
Vài tháng gần đêy TO ra sản phẩm dưỡng mi mới, giá rẻ nên làm tí review so sánh cho anh em có thêm lựa chọn.

2. Nhỏ mắt careprost: vốn dĩ đây là thuốc dành cho bệnh nhân tăng nhãn áp với tác dụng phụ là dài lông. Thực ra sản phẩm này mình ko dùng cho mi mắt vì sợ tác dụng phụ lên mắt mà chỉ dùng cho lông mài thôi. Ưu điểm lớn nhất của careprost là rẻ, dung tích to, dùng lặc lè thoải mái nhưng nhược điểm là dùng 3 lọ chả thấy gì nên các bạn đừng mua :(. Mình đoán sản phẩm này dành cho người có lông sẵn rồi, bôi cho nó dậm thêm tí thì được chớ hum có thấy thay đổi đáng kể gì hết. 

3. 4long lashes: hàng Ba Lan, giá ở mức rẻ - cỡ 600k nếu mua ở UK, hình như ở VN còn rẻ hơn. Ưu điểm là bôi cũng dài nhưng siêu thâm mắt và chất của nó hơi kì, dạng sữa sữa keo keo, bôi cảm giác hơi cay cay ngứa ngứa dính dính hàng mi. Bôi tối đi ngủ còn đỡ chứ sáng bôi nhìn như chưa dửa mặt :(. Tuy nhiên, không phải ai bôi cũng thâm, tùy cơ địa nha, với sản phẩm này - nếu không gây thâm mắt thì mình sẽ dùng theo kiểu duy trì khi lông đã đạt độ dài nhất định khi sử dụng những sản phẩm đắt đỏ khác rồi chuyển qua 4long lashes cho đỡ đau tài khoản. Tiếc là thâm mắt nên thôi, bỏ qua :(

4. Revitalash: hàng mẽo. Nhược điểm là đắt, siu đắt, mua ở uk tận 3tr cho 2-3ml gì đó nhưng trên thực tế dùng được rất lâu, khs 1 ống đó mình xài liên tục mỗi tối tận 2 năm mới thấy vơi. Revitalash là sản phẩm làm dài mi hiệu quả nhất theo trải nghiệm của mình cũng như không gây thâm hay cay, ngứa mắt. 

5. Medik8: ra có một đợt mà hình như dừng sản xuất dồi, thấy sold out khắp nơi mà chưa restock nên thôi, khỏi review nhe :)) Cơ bản là cũng dài đó nhưng mà do làm 2 đầu nên nó trào vcl, bôi được vài hôm trào hết sạch, hiệu quả thì tương đương TO.


6. The Ordinary: cũng rẻ, cỡ 300-400 cho tận 10ml, hum biết dùng đến hồi nào ms hết để thay :(. Kết cấu dạng lỏng, nước giống Revitalash và Medik8, không để lại keo, vón trên mi, cũng chưa thấy thâm mắt. Dạng tuýp dễ bôi, không trào, không đổ. Dù là hàng TO nhưng cầm sản phẩm thấy chắc chắn, chất lượng :). Hiệu quả so với giá tiền thì mình thấy là đáng xài NHƯNG vẫn không so được với Revitalash - hoặc số mình là số tốn tiền. Nếu bạn nào đang tìm một sản phẩm làm dài mi an toàn, hiệu quả, giá cả dễ thở thì nên thử TO, còn nếu nhiều tiền làm bạn muộn phiền thì Revitalash thẳng tiến.

6. Kết luận:
- Khi hết 10ml TO mình sẽ quay về xài Revitalash :(, mà 10ml hum biết hồi nào mới hết :))
- Độ dài, đẹp của mi: Revitalash > Medik8 = TO > 4long lashes > Careprost
- Giá cả: careprost < TO < 4long lashes < Medik8 < Revitalash
-Thâm mắt: 4long lashes, careprost thấy bảo có thâm nhưng mình ko bôi mắt nên hum rõ.
- Kết cấu, application: Revitalash = TO = care prost > medik8 > 4long lashes

Ảnh: không mi, revitalash (có uốn mi), TO (có uốn mi), các bạn đoán xem

< Bài Viết Trước Bài Viết Sau >