Làm Sạch và Tẩy Da Chết

Một đêm Côn Đảo - Good night cleanser

Một đêm Côn Đảo - Good night cleanser

Người ta đi Côn Đảo chủ yếu là để đi lễ, ai đã từng đến Côn Đảo chắc cũng nghe qua những câu chuyện liêu trai về Cô Sáu, về nghĩa trang Hàng Dương, về chuyện ở trên đảo mà làm bậy là bị phạt liền, về chuyện đồ cúng Cô thì không được cầm về mà phải để lại, hoặc về chuyện ban đêm ở Côn Đảo thì đừng có đi chơi xa.
T qua Côn Đảo vào một ngày cuối tháng năm, đầu tháng sáu và như truyền thuyết, CĐ nóng vcl chúng mày ạ, cả ngày nằm trong khách sạn, chiều muộn tắt nắng đi bơi được tị thì tối phải đi chơi chứ chả lẽ ở trong phòng nốt :) và vì đã lỡ thuê xe máy, không đi cũng phí nên t và Ben quyết định chạy vòng quanh Đảo ngắm nghía. Ở Côn Đảo chỉ có 1 con đường chính chạy vòng quanh Đảo và ở những đoạn xa khu dân cư thì hông có đèn - hông có bóng đèn, tầm 8-9g tối là đường vắng ngắt, không có một ai - trừ 2 đứa tụi t. Có một đoạn vòng cung trên đường mà nếu tụi m đi buổi sáng sẽ thấy đàn khỉ hay chơi ở đấy, một phía nhìn ra biển, 1 bên là núi và có một khoảng đất trống cạnh đường để đỗ xe. T vs Ben hết trò nên quyết định đỗ xe, tắt máy, tắt đèn và đến lúc này t ms phát hiện ra là trời nhiều sao vl, đẹp vl, cả một khoảng trời lấp lánh. Ngay trong giờ phút đó, t đã quyết định làm con srm tối đen để kỉ niệm sự kiện này =))

1. Good night cleanser có gì hay
- Kết hợp một đống surfactants nhẹ dịu ko sulfate khác nhau, tăng kích cỡ micell, giảm bám dính surfactant sau rửa mặt mà vẫn đảm bảo khả năng tẩy rửa.
- Ứng dụng amino acid - based surfactant
- Chứa enzyme từ dứa và đu đủ đem lại hiệu quả tẩy da CHẾT - đặc điểm rất riêng của enzyme, do vậy phù hợp với da nhạy cảm, ko thích hợp dùng acid mà vẫn muốn tẩy da chết nhẹ dịu.
- Chứa than hoạt tính Nhật Bổn với khả năng hấp phụ cao, làm sạch cặn và bụi mịn trên da.
- Giá rẻ

2. Good night cleanser có gì chưa hay
- Do hạn chế về surfactants - nhất định ko dùng mấy cái dễ xài nên Good night còn hạn chế về texture và feelings, chưa dễ tạo bọt, độ lỏng cao, dễ chảy - sẽ cố gắng khắc phục ở các bản sau.
- Hàm lượng than hoạt tính hơi cao, ko sử dụng chất tạo mùi, che mùi nên mùi sản phẩm hơi gớm :(
- Chưa tạo được sao lấp lánh trong srm. Ý tưởng ban đầu của t là bơm srm ra sẽ thấy bầu trời đầy sao nhưng tạm thời đang trong trạng thái nhiều mây một tị
- Hết hàng

3. Amino acid surfactant có gì hay?
- Tụi m tìm đọc đi, giải thích vừa dài vừa khó nhưng đại loại là nó có tính tương thích cao với da (biocompatible) - do vậy giảm khả năng kích ứng/ ko bị kích ứng như những loại surfactant tổng hợp khác. Đầu phân cực lớn, giảm khả năng cắm vô da và đọng lại sau rửa và còn nhiều thứ hay ho liên quan đến khả năng tạo micell, pH, độ dài ngắn của đuôi vân vân và sao Côn Đảo vẫn lấp lánh.

< Bài Viết Trước Bài Viết Sau >