Kinh Nghiệm Dưỡng Nhan

Dưỡng da theo nhu cầu

Dưỡng da theo nhu cầu

Thoáng heo mây, mùa Đông đã sang rồi
Da khô úa tàn :(

Page hay nhận được câu hỏi 'có cần bôi kem dưỡng không?'. Như mình vẫn nói, dưỡng ẩm về cơ bản, thiếu thì thêm, đủ thì thôi. Kem dưỡng cũng vậy, khô thì bôi mà không khô thì bỏ qua, không có công thức cố định cho mọi làn da và ngay trên 1 làn da thì cũng ko cố định luôn.
Thiên địa tuần hoàn
4 mùa thay đổi
Vì sao lại cố định sản phẩm chăm da?

Vào mùa nồm, ẩm ướt, tối giản các bước chăm sóc, tập trung làm sạch để da dễ chịu hơn.
Vào mùa hanh, khô khốc, nên layer nhiều lớp dưỡng hoặc/ và sử dụng các sản phẩm có kết cấu đặc hơn/ gốc dầu để giảm tải cho da.

Vậy quầy kin ke nhà brz có gì dành cho mùa đông hông nẻ?
1. The rescuer: kem dưỡng tối cao với 2% oat và 5% urea, bao mọi trường hợp tróc nẻ, khô viêm, ngứa đỏ - đồng thời cũng là loại kem phục hồi xịn xò cho da sau những đợt khủng hoảng kem trộn, đặc trị, rượu thuốc, liệu trình...
2. Gió nồm: dầu dưỡng chống oxy hóa với coQ10 hiếm có khó tìm :) Một tips dành cho các bạn dùng retinoids bị khô da - dùng gió nồm trước khi bôi re, vẫn đẹp mà hông bung bét. Một vài bạn hay hỏi mình bôi re cuối routine liệu có giảm hiệu quả không. Câu hỏi đặt ra là bạn đo hiệu quả ntn? Nêu đo bằng mức độ bong tróc đỏ dát lẩn mẩn breakout thì câu trả lời là có. Còn nếu đo bằng độ đẹp thì hông :)
3. Neostrata Bionic Lotion: một loại kem dưỡng nặng đô khác mà da kích ứng ahas/ bha có thể cân nhắc nếu muốn dùng tdc hóa học mà dùng nhiều loại vẫn tóe loe. Khả năng dưỡng ẩm tốt, nhưng texture hơi gớm. Lưu ý: không phổ biến nhưng có một vài bạn dùng sản phẩm này da lại khô hơn khs T.T
4. Ease: kem dưỡng dễ dãi, khô ít thì xài, khô nhiều thì xài loại khác :D.
5. Skinsense: nói chung về tất cả các sản phẩm của skinsense thì sự đẹp nằm ở 2 từ vừa vặn, kem dưỡng cũng không ngoại lệ, phù hợp với đa số loại da trong thời tiết mùa đông, đặc biệt là những làn da quen xài đồ đắt tiền cảm giác sung sướng =))
6. Gió mùa: một sản phẩm trong truyền thuyết hiện đã mất dấu trên giang hồ.

Trên đây là các sản phẩm kem/ dầu dưỡng dành cho khi da cần, không nhất thiết phải là mùa đông đến từ brZ. Đương nhiên, nếu bạn hợp loại khác thì cứ dùng tiếp và page mình không bài trừ bất cứ loại sản phẩm kin ke nào - miễn là nó được sử dụng hợp lí.

P.s: ảnh đẹp nên xài lại :(

< Bài Viết Trước Bài Viết Sau >