Kinh Nghiệm Dưỡng Nhan

Đôi khi việc tốt nhất là hông làm gì cả

Đôi khi việc tốt nhất là hông làm gì cả

Mình đã nói rất nhiều lần, da là một phần của cơ thể và chúng ta thì còn sống, còn đương đầu với cuộc đời nên việc da thi thoảng nổi mụn, thi thoảng sần sần, thi thoảng đỏ, thi thoảng khó chịu là không tránh được. Làm người ngoài tính kiên nhẫn thì cần có lòng vị tha và đứng xa cái gương ra thì cuộc đời mới tươi đẹp, nhân sinh mới đủ vị lung linh 🙂 

Thời gian gần đây, Xì Gòn chuyển mùa, hà Nội vào Thu, kèm theo đó là nghỉ Tết dài ngày ở nhà nhiều dẫn tới tâm thần căng thẳng, sinh hoạt rối loạn nên da xấu là điều khó tránh. Tình trạng chung là lẩn nhẩn, không nhân, có thể kèm đỏ ngứa hoặc không, sáng mọc tối lặn, tối mọc sáng lặn không theo chu kì. Tất cả tình trạng này gộp chung vaò mục kích ứng không rõ nguyên nhân. 

Xử lý: đừng cuống, kệ nó, dừng đồ lột tẩy, đặc trị vài hôm coi mà vân sần thì bỏ hết, ko rửa mặt luôn, kệ da vài hôm là nó ổn định rồi chăm lại. Cách này áp dụng được cho cả khi da bị kích ứng với đặc trị. Nếu sau vài ngày mà da vẫn lẩn mẩn khó chịu thì sao? Thì bôi với uống thuốc chứ sao giờ.

< Bài Viết Trước Bài Viết Sau >