Kinh Nghiệm Dưỡng Nhan

Chăm sóc da sau các liệu trình xâm lấn?

Chăm sóc da sau các liệu trình xâm lấn?

* Ngắn gọn: một lần nữa, làm đâu hỏi đấy, tùy mức độ cũng như mục đích mà kiêng cữ, bôi thoa, ăn uống cho phù hợp.

1.       Chống nắng

- Có một vài loại kcn an toàn để sử dụng ngay sau quá trình xâm lấn như Ultrasun, Mesoestetic, … Nhưng đương nhiên, nếu da máu me bung bét thì có thể kiêng kcn vài ngày (theo hướng dẫn của spa)

- Ngay sau liệu trình, trước khi ra đường lao về nhà thì hãy làm luông 2v chống nắng cho chắc và tiếp tục sử dụn, tốt nhất là càng lâu càng tốt trong suốt liệu trình và ngay cả khi bôi lại được kcn nếu có điều kiện thì nên tiếp tục uốn.

- Chọn viên cn có cx dương xỉ, nếu có kèm theo lựu đỏ và các chất chống oxy hóa phụ trợ thì càng tốt.

2.       Làm sạch

- Tránh toàn bộ các động tác chà xát tạo ma sát trên da, khi da chưa liền thì nên dùng nước lọc/ đóng chai mà rửa mặt. Sản phẩm tẩy rửa nên hỏi ý kiến của cơ sở thẩm mỹ để quyết, thường thì mình hay hướng dẫn dùng nước tt thấm đẫm bông rồi dặm nhẹ lên mặt, không xoa và tráng lại với nhiều nước sạch.

3.       Dưỡng

- Thường thì các cơ sở thẩm mỹ sẽ cung cấp/ bán luông cho bạn đồ bôi. Nếu muốn thì có thể tham khảo sử dụng thêm các loại hoạt chất kích thích tăng sinh, giúp liền thương nhanh như đồng, peptides, endocare ống (pure C sáng và tensage ampoules tối).

- Nên thủ sẵn một vài loại mask phù hợp để đắp trong trường hợp da khô, có hiện tượng bong mày sớm như smax hoặc mask j của skinceu í, quên tên òi cũng xịn lớm T.T

- Mấy cái serum nhạt nhạt ha b5 này kia bôi cho dịu da, mềm da, đỡ khó chịu cũng được, nên duy trì da đủ ẩm thì nó ms nhanh mọc lại.

- Đồ đặc trị: hỏi nơi bạn xử lý mặt rồi làm theo, không hướng dẫn online được đâu.  Cái này phụ thuộc hoàn toàn vào clinic/ spa nơi bạn thực hiện dịch vụ. Tớ không tham gia đóng góp ý kiến được do phụ thuộc rất nhiều vào mục đích cũng như mức độ xâm lấn.

4.       Lưu ý:

- Không sờ tay lên mặt, dù là da đang tróc hay da đã lành, đừng sờ tay lên mặt.

- Soi gương ít thôi, soi nhiều cũng không đẹp nhanh hơn

- Có bất kì vấn đề j bất thường thì liên lạc với nơi trị liệu đầu tiên, cần thì gọi điện hỏi.

- Nên mua đồ trước khi tiến hành trị liệu chứ làm xong mới đặt thì muộn rồi.

- Xâm lấn càng sâu thì hiệu quả càng cao, rủi ro càng lớn, chăm sóc càng kĩ, kiêng càng lâu

5.       Sinh hoạt

- Ngủ đủ để biến thân hoàn hảo hơn, cần ngủ đủ. Cái này quan trọng nên nhấn mạnh.

- Đương nhiên: ko căng thẳng, ko lo nghĩ vẩn vơ, uốn nhiều nước, bổ sung được tpcn thì tốt, khó quá thì cứ ăn đủ chất, ăn cơm nhà nấu, kiêng đường, đồ ngọt là được.

< Bài Viết Trước Bài Viết Sau >