Review Cả Thế Giới

Review ngắn gọn Altruist Family Sunspray

Review ngắn gọn Altruist Family Sunspray

Và mùa hè vẫn ở đây
Nắng vẫn chói chang từng khung cửa
Thanh xuân của chúng ta
Mải mê
Đi tìm
Kem chống nắng trong truyền thuyết :((

1. Về khả năng chống nắng
- Kế thừa các sản phẩm khác của hãng, Altruist bụng phệ công bố ppd 48 cao ngất ngưởng. Trên thực tế, với phần lớn người sử dụng, mình cho rằng ppd từ 20 đổ lên là đủ và phù hợp, n mà thôi, càng cao càng tốt =))
- Thành phần chứa tới 8 màng lọc khủng ôm trọn dải uva uvb 
- Tóm lại, nhắc tới Altruist thì khỏi phân vân về độ 'đô' của khả năng chống nắng... Thừa 'đô' luôn nha bé ơi :)

2. Ưu - Nhược điểm của sản phẩm
- Một sản phẩm chống nắng tốt không chỉ yêu cầu chỉ số spf, ppd, khả năng bao dải uv mà còn cần "bôi được lên da". Và đương nhiên, được hay không thì review chỉ mang tính tham khảo, thử mới biết NHƯNG so sánh với các người tiền nhiệm trước thì Altruist bụng phệ dễ bôi hơn rất nhiều: lỏng nhẹ, tán nhanh, không lên tông, không dính, không xuống tông (hoặc da mình đen), không vón.
- KHÔNG CAY MẮT - thực ra thì là không cay mắt mình chứ mắt người khác vẫn có khả năng cay nếu đổ mồ hôi nhiều hoặc nhỏ vô mắt. Nếu các bạn nhân viên văn phòng, ít đi nắng, ít hoạt động hoặc đơn giản là ít đổ mồ hôi thì sẽ hum cay đâu. Mình đã sử dụng Altruist bụng phệ hơn tuần ở cả Xì Gòn và Hà Nội, ở cả trong nhà lẫn ngoài đường bao gồm: đi bộ, ô tô, xe máy nha nhưng chưa xài đi bơi hay tập thể dục - lưu ý =)))
- Về nhược điểm của sản phẩm, đương nhiên, đã là kcn thì vô vàn nhược điểm: nó bóng, bóng lồng lộng, bóng hơn tất cả những sản phẩm khác của Altruist và bóng xấu chứ hum có glowy, dewy j đâu. Ngoài ra thì cái sự bóng đó sẽ duy trì cho đến khi tẩy trang chứ hum có đỡ hơn về cuối ngày xíu nào và khi bạn dùng kcn bóng thì mọi thứ xung quanh cũng bóng theo từ màn hình điện thoại, bàn làm việc, cốc uống nước...
- Vàng áo: ừ thì từ việc nó bóng và nó lan tỏa sự bóng sang người và vật xung quanh nên CHẮC CHẮN là nó vàng áo rồi :)
- Ngoài ra, so sánh với những loại kcn xịn khác thì altruist tuy rất khỏe về màng lọc nhưng luôn yếu về khoản chống oxy hóa. Vì sao nên chống oxy hóa? Dài lắm, tìm lại trong album đi, ngắn gọn thì chả có cái sự xấu nào của da không có liên quan đến oxy hóa.

3. Ai có thể sử dụng?
- Ai cũng nên dùng kcn n tùy thuộc vào yêu cầu thực tế để lựa :)
- Altruist bụng phệ phù hợp với những bạn ít ra mồ hôi, hoạt động nhẹ nhàng, đi làm - đi học. 
- Đi biển dùng cũng được nhưng CẦN bôi lại rất nhiều lần vì nó dễ trôi.
- Bôi body hàng ngày cũng được nhưng sẽ dễ ố quần áo và cũng cần bôi lại thường xuyên để đảm bảo khả năng chống  vì nó sẽ dính sang những cái khác

< Bài Viết Trước Bài Viết Sau >