Review Cả Thế Giới

Minoxidil cho mọc tóc - 3 tháng review

Minoxidil cho mọc tóc - 3 tháng review

1. Review luôn cho nóng:
- Trong thời gian đầu sử dụng (khoảng 2 tháng đầu), da đầu khô hơn (tuần gội 1 lần hông thấy bẩn), tóc rụng nhiều vl nhiều, mỗi lần chải đầu là cả mớ, xót xa vl :(
- Sau 3 tháng dùng khá đều đặn (thi thoảng quên tí): giờ gội chải đầu rụng dưới 10 sợi và cầm đống tóc sau gội đầu nặng vl , có vẻ dài ra (không chắc lắm) còn mọc thêm thì chưa biết, sẽ tiếp tục update trong 6 tháng tới.

2. Cơ chế hoạt động:
- Chưa rõ ràng nhưng nó làm tăng lượng máu lưu thông tới vùng được bôi, từ đó nuôi nang lông, làm nang lông to hơn, tóc mọc tốt hơn hoặc ít nhất đỡ rụng hơn.
- Minodixil không phải liệu pháp hóc môn, không có tác dụng trong những trường hợp hói vl, nang lông đã chết. Nói chung, thường được khuyến khích dùng để ngừa hói khi có hiện tượng rụng tóc và mỏng tóc dần.
- Minodixil mất tác dụng khi ngừng sử dụng, nên muốn đẹp thì phải tốn tiền, thế theey.

3. Cách dùng
- Trên lọ có hdsd là ngày 2 lần, mỗi lần 1ml sáng tối nhưng trên thực tế do thời gian bán thải lên tới hơn 20 giờ nên ngày bôi 1 lần vẫn có tác dụng và thực tế ngày mình chỉ dùng 1 lần vì hông dảnh :)
- Tùy vào nền của sản phẩm, thường thì dạng lỏng dễ gây kích ứng, khô da và xuất hiện ''vảy gầu'' hơn dạng foam, dạng foam cũng được cho là dễ dùng hơn nhưng những tác dụng phụ này mình ko gặp phải nên mình vẫn dùng dạng lỏng theey :D
- Một vài người dùng báo cáo những tác dụng phụ nghiêm trọng hơn như đau đầu, đau tim, sưng mặt... Những cái này thì các bạn tham khảo ý kiến bác sĩ chứ tớ chịu.
- Có một vài cách kết hợp minodixil ở các nồng độ khác nhau (5, 10, 15...) với các hoạt chất khác như azelaic, retinoids, caffein... hoặc liệu pháp hóc môn nhưng tình trạng rụng tóc của t trv chưa vl đến vậy nên hông xài đến. Nếu bạn bị rụng tóc nặng + da dầu rất dầu thì nên tham khảo thêm.

Klq n chắc sẽ bôi thuốc cho tụi moè chớ gần đây ăn cơm cũng toàn lông trong mồm ớ -.-'

< Bài Viết Trước Bài Viết Sau >