Làm Sạch và Tẩy Da Chết

Tẩy trang khăn nóng, dùng hàng ngày được không?

Tẩy trang khăn nóng, dùng hàng ngày được không?

* Ngắn gọn: được nếu da chịu được

1. Định nghĩa – Tác dụng
- Dùng khăn nóng ẩm lau sạch lớp dầu/ kem tẩy trang trên bề mặt da sau bước ma.ssage thay vì nhũ hóa truyền thống. Có thể dùng cùng kem tt, dầu tt, gel tt… miễn là những thứ có khả năng ma.ssage lên mặt
- Là phương pháp hiệu quả nhất đối với tình trạng sợi bã nhờn trên mũi và cánh mũi-má, giúp làm da mịn – sáng, giảm hiện tượng dày sừng, xù xì, bít tắc.
- Có thể được dùng như một biện pháp tdc nhẹ hàng ngày.

2. Loại khăn
- Nói chung là khăn nào dùng cũng được, miễn là khăn n sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả. Thường khăn mi.cro.fibre do cấu tạo sợi dệt đem lại diện tích bề mặt lớn hơn, sợi nhỏ hơn, len lỏi ngóc ngách lcl hiệu quả hơn so với khăn co.tt.on nên hiệu quả làm sạch nhìn chung là tốt hơn và mềm mại với da hơn.
- Ngay với khăn mi.cro.fiber do cách dàn sợi, độ dày của khăn, độ dài ngắn của sợi mà hiệu quả làm sạch, độ trơn trượt cũng như cảm giác trên da sẽ khác nhau.
- Hiện nay tụi mình có 3 loại khăn đều là khăn mi.cro.fiber: khăn dâu kèm các sản phẩm tt dầu, kem, khăn tẩy trang bán rời và khăn tẩy da chết. Toàn bô đều là sợi nhân tạo nhưng do cách dệt khác nhau mà sự sung sướng nó khác nhau và giá cả cũng khác nhau nốt.

3. Cường độ sử dụng tẩy trang khăn nóng - Tùy da, da nhạy cảm – khô thì tuần 1-2 lần xen kẽ tt nước hoặc nhũ hóa truyền thống
- Da dầu dày bẩn thì dùng cả tuần mỗi ngày
- Bạn cảm thấy dùng hàng ngày ko kích ứng, ko đỏ ko rát là được. Nếu dùng hàng ngày thấy đau da thì nên giãn ra.
- Dùng cụ thể bao lần 1 tuần thì tùy thuộc vào da của bạn, tự dùng và trải nghiệm, không có tần suất chung cho mọi loại da, mọi người.
- Dùng kèm với tt the one thì có thể ko cần bước srm sau đó. Bản thân mình dùng tt khăn nóng hàng ngày và khi dùng dầu tt the one thì bỏ luôn srm – dầu/ kem loại khác thì tùy hứng, tùy cảm nhận trên da.

4. Bao lâu thay khăn 1 lần?
- Cho đến khi cảm thấy cái khăn đó cứng, chuội trên da, ko thấm, ko đi dầu, ko ấm áp như ngày đầu ta mới bên nhau nữa thì thay.
- Với khăn mi.cro.fiber nên giặt nước ấm/ nóng - không quá nóng/sôi làm co sợi vải, giảm tuổi thọ của khăn

5. Khăn dùng có vệ sinh không?
- Tùy cách bạn dùng: giặt sạch, phơi khô thì có. Để khăn ẩm hôi thì không.
- Tương tự như việc thay sịp thôi 🙂 Chim chim là phần nhạy cảm với sự thay đổi/ xáo trộn của khuẩn nhất mà còn mặc đi mặc lại quần sịp sau mỗi lần giặt thì tại sao da in.tact - cơ quan bảo vệ cơ thể, trước mọi tiếp túc từ môi trường bên ngoài lại không? Và mình đang nói đến da liền nhé, còn da sứt sẹo thì đương nhiên khả năng nhiễm khuẩn cao hơn.

6. Khăn nhà dâu có gì đặc biệt?
- Chả có gì đặc biệt ngoài việc có hình con dâu điên và miễn phí kèm sản phẩm tt nhà mình
- Toàn bộ sản phẩm tẩy trang gốc dầu nhà mình (bí mật, me.dik8, th.e o.ne) đều có sẵn khăn đi kèm từ tháng này nhé
- Trên youtube có clip tẩy trang khăn nóng, các bạn dòm rồi làm theo coi.

< Bài Viết Trước