Chống Nắng, Chống Già, Chống Héo

Cẩm nang lựa kem chống nắng nhà Dâu

Cẩm nang lựa kem chống nắng nhà Dâu
Price - Protection - Prettiness

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều kcn, và ngay cả brZ cũng có tới gần chục loại kcn to nhỏ khác nhau. Do vậy, bài viết này sẽ giúp các bạn định hướng một loại kcn gần với nhu cầu của các bạn nhất, còn đương nhiên, có vừa khít nhu cầu của các bạn không thì thử rồi sẽ biết :)

Nếu bạn nghèo hoặc bạn ki bo mà vẫn muốn tìm sản phẩm chống nắng thật đô, Altruist là lựa chọn duy nhất. Đương nhiên, nếu bạn chỉ cần chống nắng sương sương thì câu chiện đơn giản hơn nhiều: ultrasun cam hoặc jackblack đều ổn.

Nếu ưu tiên của bạn là tốt nhưng trong mức chi phí giới hạn thì Shaka hay Ultrasun đỏ hoặc tím mang lại khả năng bảo vệ da tốt nhưng bôi lên hơi khó khăn tí.  

Nếu nhiều tiền làm bạn buồn phiền thì hãy để neoretin và ultrasun canh biển giải quyết nỗi buồn người giàu cho bạn. Khả năng chống nắng ổn định, combo hoa lá cành các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, bôi lên da đủ lượng ít xấu nhất...

Nếu các bạn hỏi tôi loại nào bôi lên da dẹp thì có lẽ là kem nền, phấn phủ, kcn thì t chỉ thấy xấu và đỡ xấu chứ đẹp thì cũng là do mắt người ngắm cả :)

Tặng các bạn chiếc bảng so sánh cho dễ nhìn, lại ít chữ 

Bài Viết Sau >